CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

1. Mục đích thu thập và sử dụng thông tin cá nhân

2. Phạm vi sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng như sau

3. Thời gian lưu trữ thông tin cá nhân

Limpi sẽ lưu trữ thông tin cá nhân của khách hàng trong khoảng thời gian cần thiết để đáp ứng các mục đích quy định trên và cho bất cứ mục đích pháp lý hoặc kinh doanh nào.

Sau khi chấm dứt hoặc vô hiệu hóa tài khoản của khách hàng, Limpi, Chi nhánh hoặc Nhà cung cấp dịch vụ của Limpi có thể giữ lại thông tin (bao gồm thông tin trang cá nhân của khách hàng) của người dùng trong khoảng thời gian hợp lý về mặt thương mại cho các mục đích sao lưu, lưu trữ, kiểm tra theo quy định của pháp luật Việt Nam hoặc khi khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp.

Limpi sẽ ngừng lưu giữ dữ liệu cá nhân của khách hàng, hoặc loại bỏ phương tiện mà dữ liệu có thể được liên kết với khách hàng ngay khi có lý do hợp lý cho thấy việc lưu giữ đó không còn phục vụ cho các mục đích mà dữ liệu cá nhân được thu thập và không còn cần thiết cho bất kỳ mục đích pháp lý hoặc kinh doanh nào.

4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin

Chúng tôi chỉ sử dụng thông tin khách hàng vào những việc hoàn toàn chính đáng, được sự đồng ý chấp thuận của khách hàng. Tuyệt đối không cung cấp thông tin cho một bên thứ 3 nếu không được khách hàng đồng ý. Chỉ cung cấp thông tin của khách hàng khi nó có lợi với khách hàng và được sự cho phép của khách hàng. Nhưng chúng tôi vẫn sẻ phải cung cấp thông tin cho bên thứ 3 theo yêu cầu của các tổ chức, cơ quan, chính phủ, nhà nước khi xác nhận được việc làm đó là hợp pháp và không vi phạm pháp luật nhà nước Việt Nam.

Limpi không cho phép bất kỳ bên thứ ba nào được phép chia sẻ lại thông tin đã được cung cấp cho một bên khác hoặc sử dụng không đúng mục đích.

5. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân

Limpi cam kết bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng. Limpi có quy trình kỹ thuật, hành chính và vật chất thích hợp để chống mất mát, trộm cắp và lạm dụng, cũng như chống lại việc truy cập trái phép, tiết lộ, thay đổi và tiêu hủy thông tin. Thông tin nhạy cảm (như là số thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng) được nhập vào các dịch vụ cổng thanh toán của chúng tôi hoặc đối tác thanh toán sẽ được mã hóa trong quá trình truyền tải thông tin bằng cách sử dụng công nghệ SSL.

Tuy nhiên, không có phương pháp truyền tải qua Internet hoặc phương pháp lưu trữ điện tử nào là an toàn 100%. Do đó, chúng tôi không thể đảm bảo bảo mật tuyệt đối.

6. Nghĩa vụ của khách hàng đối với thông tin cá nhân của mình

Khách hàng có trách nhiệm cung cấp cho Limpi các thông tin của khách hàng một cách chính xác, không gây nhầm lẫn, đầy đủ và gần nhất khi sử dụng dịch vụ Limpi.

Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu cung cấp thông tin cá nhân của một người nào đó cho Limpi mà không phải là thông tin của khách hàng (ví dụ, người giới thiệu hoặc đại lý, ctv). Trong trường hợp này, khách hàng nên thông báo những người này về việc cung cấp thông tin cá nhân của họ cho Limpi, nhằm đảm bảo sự đồng ý của họ cho việc cung cấp thông tin và để họ biết địa chỉ để tìm Thông Báo Chính Sách này (tại mục Chính Sách Bảo Mật trên trang web của chúng tôi).

7. Sự đồng ý của khách hàng

Khi sử dụng các Dịch vụ của Limpi, khách hàng đồng ý với việc thu thập và sử dụng thông tin cá nhân như trên.

8. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin

Tên đơn vị: CÔNG TY TNHH LIMPI

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0108694593

Ngày cấp: 10/04/2019

Địa chỉ trụ sở: Số nhà 15 ngõ 57 đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: (+84) 961-554-388

9. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

Khách hàng có thể cập nhật dữ liệu cá nhân của mình bất kỳ lúc nào bằng cách truy cập vào tài khoản của khách hàng trên Limpi hoặc liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hoặc địa chỉ liên lạc được công bố trên Limpi.

10. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo, khách hàng gửi khiếu nại đến email hoặc gọi điện thoại tới số hotline để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc. Ban quản trị cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 24 (hai mươi tư) giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.

11. Thông tin liên hệ

Nếu khách hàng có bất kỳ thắc mắc hoặc khiếu nại nào về Chính sách bảo mật của “Limpi”, vui lòng gửi email tới địa chỉ support@limpi.vn hoặc liên hệ theo số hotline để được giải đáp nhanh nhất.